Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

"QUAN HỆ" CỦA TÔI VÀ NGHỆ SĨ THÀNH LỘC?

 


 Image may contain: 2 people, text

Các trang dư luận viên rẻ tiền đang đồng loạt đăng tải một bài viết từ trang Việt Nam Thời Báo (giả mạo) của đám bồi bút nhà sản, với hình ảnh của tôi và Nghệ sĩ Thành Lộc, dưới một cái tít vô cùng giật gân: “Nghệ sỹ Thành Lộc quan hệ với thành viên cốt cán trong tổ chức khủng bố Việt Tân?”



Tôi cũng như bao người khác, là một fan hâm mộ của nghệ sĩ Thành Lộc, phần vì tài năng nghệ thuật của anh, phần lớn hơn vì tôi thấy trong anh một nhân cách lớn của người nghệ sĩ luôn trăn trở về nỗi đau chung của dân tộc. Và quý thay khi anh dùng tiếng nói và ảnh hưởng của mình để lên án nhiều tiêu cực trong xã hội, để đánh động lương tâm và ý thức của nhiều người, trong khi các đồng nghiệp của anh thì im lặng.



 Image may contain: 3 people, text

“Quan hệ” của tôi và anh Thành Lộc nếu có chỉ trong niềm cảm mến đó. Thật là khôi hài khi người nghệ sĩ và fan hâm mộ chụp hình bình thường lại bị đám bồi bút cho mình cái quyền kiểm soát và thêu dệt thành một câu chuyện vừa ấu trĩ vừa đậm mùi "cộng sản" như vậy.



Nhưng qua sự việc trên, tôi cảm thấy rất vui, vì theo dõi các comments, tôi thấy hầu hết ai đọc qua bài viết đều nhận ra sự khốn nạn của đám bồi bút này và đâu đâu cũng lên tiếng bảo vệ anh Thành Lộc.



Đảng cầm quần (lên soi) ơi, đã qua rồi cái thời có thể ru ngủ và nhồi sọ thiên hạ bằng những thông tin bịa đặt ngu xuẩn và vô liêm sỉ. Càng làm bao nhiêu, người ta càng tởm lợm bấy nhiêu.



P.S. Tôi đã nhiều lần thách thức các dư luận viên và truyền thông con két nhà sản chứng minh rằng Việt Tân và các thành viên như tôi là khủng bố. Tôi vẫn tưởng biệt danh "khủng bố" chỉ dành cho tổ chức như Biệt Động Sài Gòn chuyên đánh bom khách sạn Caravelle giết hại thường dân ở Sài Gòn, hay ám sát viên chức chính quyền Sài Gòn trước 1975 thôi chứ!



Hay các dữ kiện mà bài viết đưa ra về tôi như từng tham gia biểu tình chống Trung Quốc, từng hoạt động xã hội chống buôn bán phụ nữ và trẻ em, thường xuyên gặp gỡ các chính khách Hoa Kỳ để cổ súy cho vấn đề nhân quyền tại Việt Nam, v.v... có lẽ đang thật sự khủng bố tinh thần đám dư luận viên và ông chủ sản của chúng chăng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét